Saturday, March 31, 2007

 

Kính gởi tới Quý vị một vài thông tin và hình ảnh ...

Kính gởi tới Quý vị một vài thông tin và hình ảnh liên quan đến Linh mục Nguyễn Văn Lý tại Bến Củi:
1. Bản đồ Giáo họ Bến Củi (xin xem attachment)
Bến Củi là tên hành chánh và cũng là tên nhà đạo (Thôn Bến Củi và cũng là Giáo họ Bến Củi ) thuộc xã Phong Xuân. huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên, cách Tp Huế chừng 30 km. (chứ không phải 20km).
Muốn đến Bến Củi thì trên đường Huế đi Quảng Trị, xin dừng lại ở cây số 23 (làng Đồng Lâm 2), rẽ trái đi vào chừng 5 km là tới thôn Vĩnh Hương, qua khỏi thôn nầy là Bên Củi, cách Quốc lộ 1 chừng 7 km. Nếu đi đường Thanh Tân Ồ Ồ thì qua thôn Hiền An sẽ đến thôn Bến củi. Phía đông Bến Củi là thôn Phổ Lại. Xin lưu ý là công an đang canh chừng toàn bộ khu vực này cả ngày lẫn đêm.



2- Hai hình ảnh về linh mục Nguyễn Văn Lý, chụp trước ngày 05-03-2007 (lúc linh mục Lý tạm ngưng tuyệt thực) trong nhà xứ (biến thành nhà tù) Bến Củi.
Linh mục Nguyễn Văn Lý bây giờ đã dùng thức ăn trở lại, nhưng công an đã ngang nhiên thay người nấu ăn cho Linh mục chỉ sau hai ngày. Điều này khiến mọi người lo lắng cho sự an nguy của linh mục. Xin tiếp tục áp lực mạnh mẽ lên Cộng sản, vì CS chỉ có một nguyên tắc đạo đức quái đản: "Cứu cánh biện minh cho phương tiện" và luôn quyết tâm duy trì sự thống trị bạo tàn gian dối của đảng CS cho đến cùng.
Linh mục xin gởi lời cảm ơn tất cả đồng bào trong và ngoài nước lẫn thân hữu quốc tế: các cá nhân, cộng đoàn, cơ quan, tổ chức, đảng phái... đã và đang hỗ trợ cho linh mục và các chiến hữu của linh mục bằng nhiều cách thức.





Phóng viên FNA tường trình từ Huế lúc 11g00 ngày 10-03-2007





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Tin Việt Nam

(freevietnews.com)